Thêm giỏ hàng thành công.
0 SP

Tin Tức

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SEN TẮM GIÁ TỐT, UY TÍN QUẬN GÒ VẤP

 

Một chiếc sen tắm ưng ý sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tiện nghi không gian phòng tắm của bạn. Thiết Bị Vệ Sinh Giá Gốc – địa chỉ cung cấp sen tắm giá tốt, uy tín quận Gò Vấp, nơi hội tụ nhiều mẫu sen tắm đẹp nhất, hiện đại nhất dành cho những ai đang muốn tìm.

 

 

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN SEN TẮM LOẠI TỐT

  • Chất lượng bền bỉ

Một thiết bị sen tắm tốt phải có độ bền cao. Chúng phải cứng, chắc, không dễ han gỉ. Chiếc sen tắm yếu ớt rất dễ gãy, hoặc hỏng hóc. Thay thế nó cũng gây tốn kém chi phí và thời gian.

  • Được làm từ vật liệu an toàn với sức khỏe

Với vai trò dẫn nước rồi xả trực tiếp vào làn da nên nếu như trong sen tắm có các tạp chất hòa tan vào nước sẽ rất nguy hiểm. Đặc biệt là các cây sen sẽ sử dụng cả nước nóng nữa. Vì vậy, chọn một sản phẩm làm bằng vật liệu, chất liệu có tiêu chuẩn an toàn cao cho sức khỏe. Sen tắm cây bằng đồng thau hoặc inox 304 là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

  • Hoạt động trơn tru

Nên chọn loại sen tắm có cần gạt dễ sử dụng. Việc điều chỉnh tốc độ và nhiệt độ nước phải có sự chính xác. Bên cạnh đó, phần bát sen cũng phải luôn duy trì những tia nước đều với dòng chảy ổn định.

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Những chiếc sen tắm tốt phải cần có tính thẩm mỹ trong kiểu dáng thiết kế. Nó phải trở thành điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Các đường nét sẽ có sự tinh tế ở các chi tiết như bát sen, thân sen, củ sen…

  • Phù hợp diện tích không gian phòng tắm

Mỗi dòng sen tắm đều có kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích phòng tắm nhà mình thế nào mà lựa chọn sao cho phù hợp. Nếu phòng tắm nhà bạn tương đối rộng, thì chọn mua một bộ sen cây tắm đứng là phù hợp. Vừa tiện nghi, vừa tạo nên phong cách, đẳng cấp cho phòng tắm gia đình. Nếu phòng tắm hẹp, hạn chế diện tích bạn nên chọn sang dòng sen tắm âm tường để tiết kiệm không gian.

 

  • Lựa chọn thương hiệu sen tắm

Để chọn được sản phẩm sen tắm tốt bạn nên lựa chọn các thương hiệu có uy tín trên thị trường. Gợi ý các thương hiệu sen tắm được ưa chuộng nhất: sen tắm Inax, sen tắm toto, sen tắm Caesar, sen tắm Viglacera, sen tắm Lucky, sen tắm American Standard…

  • Lựa chọn mua sen tắm ở những địa chỉ uy tín

Khi quyết định chọn mua sen tắm cho gia đình, bạn nên chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và chọn nơi cung cấp uy tín để đảm bảo được chất lượng và giá cả tốt nhất.

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SEN TẮM GIÁ TỐT, UY TÍN QUẬN GÒ VẤP

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp sen tắm giá tốt, uy tín quận Gò Vấp, cần hỗ trợ hãy liên hệ Thiết Bị Vệ Sinh Giá Gốc. Chúng tôi chuyên cung cấp sen tắm sen tắm nhiều mẫu đẹp giá rẻ tại tphcm. Tại đây, nhân viên sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng để có thể chọn lựa dễ dàng sản phẩm mà mình ưng ý, mang lại không gian nhà tắm đầy đủ tiện nghi, đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Gốc quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
  • Miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng trong nội thành HCM, hỗ trợ vận chuyển khắp toàn quốc.
  • Giá cả cạnh tranh hàng đầu thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn 24/7.
  • Hỗ trợ lắp đặt thiết bị vệ sinh.
  • Chính sách bảo hành theo hãng và đổi trả linh hoạt.

 

Tham khảo thêm những sản phẩm nổi bật tại cửa hàng:

Chậu Sứ Màu

Chậu Đá Tự Nhiên

Gương Nghệ Thuật 

Sen Tắm Mạ Vàng

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo